Friday, June 09, 2006

MGA LITRATO



mga alaga ko: isang rottweiler at isang puertoricano


xbox araw at gabi


mga pamangkin namin. trinity and kyla.


habulan sa bahay ng mga biyenan


kyla at ang kanyang electronic bubble blower

ay, oo nga pala. dumating na yung mga libro na sinulat ni bob ong, na inorder ko online. kaya lang wala yung una nyang libro dahil out of stock daw. exited pa naman akong basahin yon dahil sabi nila mas pinaka-interesante daw iyon. so yung pangalawang libro ang aking binabasa, "bakit baligtad magbasa ng libro ang mga pilipino?" --- at kung napapansin nyo medyo mas mabuti na ang aking pagsusulat ng tagalog dahil nagbabasa ako ng tagalog araw-araw. bumabalik sa aking memorya. maraming mga bagay na nabanggit ang author tunkol sa mga pilipino na bagamat nakakasakit ng loob, ay totoo naman. --- nagbabalak akong i-blog pag natapos ko ng basahin lahat ng libro.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home