Sunday, June 04, 2006

SOMETHING TO THINK ABOUT

so adik nga ako sa youtube.com. wala akong ginawa kanina kundi maghanap ng mga pilipino na clip. nahanap ko itong mga clip na 'to. though one would find their message somewhat vague, they explain a lot to me. naiintindihan ko ng mabuti. they make me look at myself with nothing but pure honesty. magandang pakiramdam. walang kunwarian. walang peke. masarap sa pakiramdam ang kilalanin muli ang aking sarili.

assimilation:



finding maria:



hinihintay kong dumating yung mga librong binili ko online (lahat tunkol sa buhay, politika, at historya ng mga pilipino) mga ni-suggest ng mga kababayan ko who come to leave comments on my xanga. magsisimula ng ulit ang school days next week. sana naman dumating yung mga libro bago magpasukan ulit.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home