Friday, August 18, 2006

LARO TAYO

sinundo ko si kyla kanina. pamangkin ko. ayaw ko kasing mag-isa magjogging sa park so sinama ko na lang si kyla para makapaglaro sya. miss ko na rin pati sya. nag-bike sya, ako naman tumakbo. it was perfect. nag punta rin kami sa beach at dinala ko sya sa play ground. ang mga bata talaga hindi nauubos ang energy. samantalang ako isang oras pa lang pagod na. pero nag-enjoy naman sya.

nakakatuwang pagmasdan ang paglalaro ng mga bata no? nakaka-aliw ang kanilang tawa.

kyla nagsasayaw sa kotche:












friday ngayon pero pareho kaming pagod ni daniel kaya nanatili na lang kami dito sa apartment at hindi lumabas. wala naman pati movies na gusto naming panoorin.

1 Comments:

At 3:09 AM, Blogger Claytonian said...

cute kid! And she already knows how to pose for the camera!

 

Post a Comment

<< Home