Friday, August 25, 2006

TIME OUT SA PARK AT ABSTRACT WRITING

nagjog ako sa lake shore park kanina. medyo naiinis dahil wala ng ginawa si daniel kundi maglaro ng kanyang video games. these days (now that i'm older) hindi na ako basta-basta nagagalit. this time sinusubukan ko munang umalis ng apartment at mag-isip. i drove to the park feeling irritated. pag nagiisa naman ako para magisip lalo lang ako naiinis. minsan wala rin akong napapala. in the end umuuwi rin akong feeling pissed.

tandaan ang araw na to --- mixed emotions (worries about family and where i'm heading) --- bumped into my brother and my niece kyla in the park --- brief breeze of cool refreshing air ---- unusual sense of peace and gratitude inside --- validation that he's listening to my prayers afterall ---- let go and just let him (it's ok not to know) ---> pasensya na sa abstract writing. wala kasing oras i-explain further.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home